Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

❂❂ 5 đối tượng tuyệt đối không sử dụng Đông trùng hạ thảo ❂❂

Đông trùng hạ thảo gần như an toàn với hầu hết mọi người khi sử dụng qua đường miệng và trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, có một vài cảnh báo mà quý vị cần lưu ý:

❉ Trẻ em dưới 5 tuổi

❋ Phụ nữ đang mang bầu và nuôi con nhỏ: Hiện vẫn chưa đủ thông tin tin cậy về tính an toàn của Đông trùng hạ thảo đối với 2 nhóm đối tượng này. Vì thế tốt nhất là không dùng.

❋ Bệnh nhân mắc các bệnh tự miễn: Nếu quý vị bị mắc lupus ban đỏ hệ thống, xơ cứng bì hệ thống... và nhóm các bệnh tự miễn dịch đặc hiệu cơ quan như viêm tuyến giáp tự miễn, viêm gan tự miễn.. thì Đông trùng hạ thảo có thể khiến hệ miễn dịch thêm kích thích. Nó có thể làm tăng các triệu chứng các bệnh tự miễn. Vì thế tốt nhất là không dùng sản phẩm này.

❋ Người mắc các rối loại máu: Đông trùng hạ thảo có thể làm chậm quá trình đông máu. Vì thế nếu sử dụng chúng có thể làm tăng nguy cơ chảy máu ở những người mắc rối loạn về máu.

❋ Những người phải phẫu thuật: Sử dụng Đông trùng Hạ thảo có thể làm tăng nguy cơ chảy máu khi phẫu thuật. Vì thế, ngừng sử dụng đông trùng hạ thảo 2 tuần trước khi tiến hành phẫu thuật.

Nếu quý vị không nằm trong nhóm 4 đối tượng trên hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Xuxu Shop. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhắc lại là, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này.



 Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ
 0966004640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét